การประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกวัดพัฒนาตัวอย่างที่มีผลงานดีเด่น วัดพัฒนาตัวอย่าง และอุทยานการศึกษาในวัด ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๗ ณ ศาลาพงศ์พัฒนาพาณิชย์ วัดนิโครธาราม อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

    วันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. จังหวัดตรังจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกวัดพัฒนาตัวอย่างที่มีผลงานดีเด่น วัดพัฒนาตัวอย่าง และอุทยานการศึกษาในวัด ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๗ ณ ศาลาพงศ์พัฒนาพาณิชย์ วัดนิโครธาราม อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง โดยได้รับเมตตาจาก พระราชวรากร เจ้าคณะจังหวัดตรัง เป็นที่ปรึกษา นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการประชุม และกรรมการประกอบด้วย พระมหาโอทก อริยปคุโณ เจ้าคณะอำเภอนาโยง พระมหาสุวรรณ วิชฺชาธโร เจ้าคณะอำเภอเมืองตรัง และผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง โดย นายสุขพิชัย เชาวกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดตรัง  พร้อมบุคลากรในสังกัดเป็นฝ่ายเลขานุการและผู้ช่วยเลขานุการ  
    ซึ่งในปี พ.ศ. ๒๕๖๗ มีวัดสมัครเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นวัดพัฒนาตัวอย่าง ที่มีผลงานดีเด่น จำนวน ๑ วัด คือวัดเขาแก้ว อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ในส่วนของวัดพัฒนาตัวอย่าง และอุทยานการศึกษาในวัด ไม่มีวัดใดแจ้งความประสงค์ขอรับการพิจารณาคัดเลือก โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้วัดเขาแก้ว ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเป็นวัดพัฒนาตัวอย่างที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ จากคณะกรรมการฯ ในระดับจังหวัด  


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 492,083